Mô tả công việc

- Soan thảo văn bản và thực hiện các công tác hành chính theo yêu cầu của TP

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sư của công ty như: Nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm….

- Theo dõi, cập nhật thông tin biến động nhân sự vào danh sách tổng hợp nhân viên

- Chấm công, tính lương, kiểm tra công tác chấm công, thực hiện chính sách trả lương theo định kỳ. Đảm bảo việc trả lương, thưởng chính xác, đúng quy chế và đúng tiến độ.

- Thực hiện nghĩa vụ BXXH, BHYT, BHTT...Đảm bảo thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ ốm đau, tai nạn, thai sản, chấm dứt hợp đồng, hưu trí đúng quy định - đúng thời hạn.

- Giải quyết chế độ chính sách xã hội đúng quy định - đúng thời hạn.

- Đảm bảo kiểm soát các thủ tục tăng/ giảm lương cho cán bộ nhân viên đúng quy định

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTNS, QTKD

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí hành chính

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Chăm chỉ, trung thực và có tính cầu tiến

- Chịu được áp lực công việc

- Ưu tiên nhận việc ngay

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Đào tạo

- Du Lịch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 7
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
10A Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình,TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Nộp đơn